Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Đột phá trong công nghệ hàn, cắt Plasma


Suy nghĩ thông thường của “dân trong nghề” khi nói đến công nghệ hàn, cắt. Thường chúng ta nghĩ ngay đến hàn cắt gió đá, hàn hồ quang, hàn TIG, hàn MIG, hàn MAG hoặc hàn, cắt Plasma, cao hơn một chút là CNC. Mỗi chủng loại thiết bị đều có những  khuyết điểm nhất định. Như cồng kềnh, không cơ động, vật tư sử dụng tốn kém,… độc hại gây ô nghiễm môi trường, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.


Để giải quyết phần nào những vấn đề trên trong công nghệ hàn cắt. Các nhà khoa học Nga đã cho ra đời máy hàn cắt đa năng Multiplaz 3500.  

Thiết bị hàn cắt đa năng dạng cơ động Multiplaz 3500 được trao giải thưởng "Grand Prix Award", cho công nghệ mới siêu việt trong triển lãm các sáng chế thế giới tổ chức tại Genava-Thụy Sĩ.
Multiplaz là công ty duy nhất trên thế giới có bằng sáng chế cho công nghệ hàn, cắt độc đáo này: Với việc dùng nước hoặc dung dịch nước-rượu thay cho khí gas (shielding). Đây là công ty đầu tiên trên thế giới dùng nước thường để gia nhiệt vật liệu bằng cách biến nước thành dòng hồ quang 14400°F (8000°C).

MULTIPLAZ 3500 là một thiết bị plasma di động đa chức năng, dùng để cắt, hàn và hàn vảy các vật liệu như:  Thép, nhôm, đồng, gang, đồng thau và một số loại vật liệu khác.


MULTIPLAZ 3500 có thể cắt bất kỳ vật liệu nào, bao gồm thép hợp kim cao, thép không rỉ  không thể cắt bằng cắt gió đá. Cắt gạch ceramic, thạch anh, gạch rỗng, bê tông và các vật liệu không bắt cháy khác là tính năng độc đáo của Multiplaz-3500.

MULTIPLAZ 3500 có thể thay thế cho rất nhiều thiết bị như: máy hàn, mỏ hàn khí gas, máy cắt, cưa lọng, đèn khò, máy hàn biến tần...

Máy hàn cắt MULTIPLAZ 3500 được thiết kế để làm việc với 100% duty cycle, 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần
Hiệu suất vận hành là lợi thế quan trọng của thiết bị này. Do việc tiêu thụ năng lượng thấp, Multiplaz 3500 có thể tập trung dòng plasma vào các tia rất nhỏ như laser

Tính năng này cho phép bạn làm chảy cả tấm kim loại dày tới 12" (300mm) tới độ sâu 7/16" (10mm), hàn tấm mỏng 1/64: (0.5mm) với tấm dày, phủ lớp kim loại lên các phụ tùng/chi tiết và hàn chì lên thép công cụ …
Tuy mới được nhập khẩu vào Việt nam nhưng đã tạo được sự tin tưởng trong “giới hàn, cắt” vì tính đa năng, dễ sử dụng, an toàn, gọn nhẹ và kinh tế…


Có thể nói MULTIPLAZ 3500 là một ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ HÀN, CẮT.
(Theo Phòng Kỹ thuật Công ty TNHH TV-TM KT Mai Thủy)

2 nhận xét:

  1. Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.
    Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn… Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, xước bạc, vàng đồng…trong đó màu vàng đồng là màu đang được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi màu sắc này mang lại cảm giác sang trọng, sự may mắn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.
    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
    Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất.
    Để được tư vấn hỗ trợ thiết kế và thi công tốt nhất về lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi hãy liên hệ ngay với công ty
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

 
Facebook Chat